Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Xem Phim Em Cũng Muốn - Me Too Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ xả súng khốc liệt một cặp đôi quyết định hướng tới một con đường hạnh phúcem cũng muốn,xem phim em cũng muốn,download em cũng muốn,xem online em cũng muốn hd,xem em cũng muốn nhanh,tai phim em cũng muốn,me too,xem phim me too,download me too,xem online me too hd,xem me too nhanh,tai phim me too