Không Nope

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Khế Ước Tà Thuật Sewu Dino.Diễn Viên: Rod Hernandez,Kelly Connaire,Stephanie Pearson

Khế Ước Tà Thuật Sewu DinoViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện tập trung vào một phụ nữ trẻ tên là Sri, do Mikha Tambayong thủ vai.Cốt truyện bắt đầu ở Jawa Timur vào năm 2003, nơi Sri, ban đầu làm việc tại một quán ăn địa phương, tìm kiếm cơ hội việc làm lợi tức hơn ngoài quê hương mình

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Rod Hernandez,Kelly Connaire,Stephanie Pearson

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Xem Phim Đừng Nghe - Don’T Listen Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếngđừng nghe,xem phim đừng nghe,download đừng nghe,xem online đừng nghe hd,xem đừng nghe nhanh,tai phim đừng nghe,don’t listen,xem phim don’t listen,download don’t listen,xem online don’t listen hd,xem don’t listen nhanh,tai phim don’t listen