Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)RSS Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)
Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei
Diễn viên: Boku To 23, Nin No Dorei, 23 Slaves And Me
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu như bạn có thể biến người khác thành nô lệ của mình thì sao? SCM cho phép bạn biến bất cứ ai cũng đang đeo SCM thành nô lệ, với một điều khiện. Chỉ cần thắng người kia, ở bất cứ thứ gì, bạn có thể khiến họ trở thành nô lệ của mình.
Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của Tsubomi

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của TsubomiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Tsubomi là một cô bé lớp 5 đang trong giai đoạn lớn lên. Một hôm được mẹ mình bảo rằng mẹ đang có mang và cô bé sắp có em, Tsubomi rất mừng nhưng rồi thắc mắc do đâu mà có em bé. Tsubomi ngộ nhận bố và mẹ mình đã làm chuyện kỳ cục, bậy bạ... dẫn đến mất lòng tin vào mẹ

Unknown2018-07-12 08:49:14

Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)

nếu như bạn có thể biến người khác thành nô lệ của mình thì sao scm cho phép bạn biến bất cứ ai cũng đang đeo scm thành nô lệ với một điều khiện chỉ cần thắng người kia ở bất cứ thứ gì bạn có thể khiến họ trở thành nô lệ của mìnhdorei,ku the animation,xem phim dorei,ku the animation,download dorei,ku the animation,xem online dorei,ku the animation hd,xem dorei,ku the animation nhanh,tai phim dorei,ku the animation,doreiku,boku to nijuusannin no dorei,xem phim doreiku,boku to nijuusannin no dorei,download doreiku,boku to nijuusannin no dorei,xem online doreiku,boku to nijuusannin no dorei hd,xem doreiku,boku to nijuusannin no dorei nhanh,tai phim doreiku,boku to nijuusannin no dorei,boku to 23,nin no dorei,23 slaves and me