Đối Thủ - Doi Thu Chưa Sub (2013)RSS Đối Thủ - Doi Thu Chưa Sub (2013)
Đối Thủ - Doi Thu
Diễn viên: Angel Aquino, Derek Ramsay, Enchong Dee, Erich Gonzales, Gretchen Barretto
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.
Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy And Nick Frost

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Demi-Human Ajin Tv.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy And Nick Frost

Demi-Human Ajin TvChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy And Nick Frost

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Unknown2020-03-13 07:45:13

Đối Thủ - Doi Thu Chưa Sub (2013)

lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại việt nam trên kênh truyền hình vtv9 của điện ảnh philippine lên màn ảnh nhỏ không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtanna và angela là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuậtđối thủ,xem phim đối thủ,download đối thủ,xem online đối thủ hd,xem đối thủ nhanh,tai phim đối thủ,doi thu,xem phim doi thu,download doi thu,xem online doi thu hd,xem doi thu nhanh,tai phim doi thu,angel aquino,derek ramsay,enchong dee,erich gonzales,gretchen barretto