Chiếc Thuyền Âm Nhạc - The Boat That Rocked Chưa Sub (2009)RSS Chiếc Thuyền Âm Nhạc - The Boat That Rocked Chưa Sub (2009)
Chiếc Thuyền Âm Nhạc - The Boat That Rocked
Diễn viên: Philip Seymour Hoffman, Bill Nighy And Nick Frost
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ.
Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your Touch

Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your TouchChưa Sub Năm: 2023

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Ngôi Nhà Ma House Of Horror.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Ngôi Nhà Ma House Of HorrorChưa Sub Năm: 2015

Chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở Louisian của thám tử Mark Louis (Frank Grillo) và nhà tâm lý học Elizabeth Klien (Maria Bello).

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Unknown2020-01-06 12:57:29

Chiếc Thuyền Âm Nhạc - The Boat That Rocked Chưa Sub (2009)

trong thập niên 1960 cả nước anh say mê một nhóm dj tinh quái những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủchiếc thuyền âm nhạc,xem phim chiếc thuyền âm nhạc,download chiếc thuyền âm nhạc,xem online chiếc thuyền âm nhạc hd,xem chiếc thuyền âm nhạc nhanh,tai phim chiếc thuyền âm nhạc,the boat that rocked,xem phim the boat that rocked,download the boat that rocked,xem online the boat that rocked hd,xem the boat that rocked nhanh,tai phim the boat that rocked,philip seymour hoffman,bill nighy and nick frost