Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Senyuu 戦勇

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Xem Phim Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2072 các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors coils năng lượng dường như vô hạndimension w,xem phim dimension w,download dimension w,xem online dimension w hd,xem dimension w nhanh,tai phim dimension w,ディメンション ダブリュー,xem phim ディメンション ダブリュー,download ディメンション ダブリュー,xem online ディメンション ダブリュー hd,xem ディメンション ダブリュー nhanh,tai phim ディメンション ダブリュー