Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)RSS Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)
Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure
Diễn viên: Ashley Tisdale, Austin Butler, Cameron Goodman, Bradley Steven Perry, Alec Mapa, Jack Plotnick
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn đc biết với cái tên Broadway Bound và High Stakes. xoay quanh cuộc sống của 1 nhân vật rất đáng nhớ từ High School Musical – Sharpay Evans (Do Ashley Tisdale thủ vai)
Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Unknown2015-10-15 22:14:45

Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)

còn đc biết với cái tên broadway bound và high stakes xoay quanh cuộc sống của 1 nhân vật rất đáng nhớ từ high school musical – sharpay evans do ashley tisdale thủ vaicuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,xem phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,download cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,xem online cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay hd,xem cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,sharpay’s fabulous adventure,xem phim sharpay’s fabulous adventure,download sharpay’s fabulous adventure,xem online sharpay’s fabulous adventure hd,xem sharpay’s fabulous adventure nhanh,tai phim sharpay’s fabulous adventure,ashley tisdale,austin butler,cameron goodman,bradley steven perry,alec mapa,jack plotnick