Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018)RSS Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018)
Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain
Diễn viên: Dimas Anggara, Bunga Zainal, Deva Mahenra, Christine Hakim, Gilang Olivier, Greesella Adhalia
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dancing in the Rain (Vũ Điệu Mưa Rơi): Một người phụ nữ rất xinh đẹp nghe nhạc techno và nhảy múa trên đường phố, và rồi điều kì diệu đã xảy ra...
Tình Yêu Đầu Water Lilies

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Unknown2019-06-27 11:53:21

Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018)

dancing in the rain vũ điệu mưa rơi một người phụ nữ rất xinh đẹp nghe nhạc techno và nhảy múa trên đường phố và rồi điều kì diệu đã xảy ravũ điệu mưa rơi,xem phim vũ điệu mưa rơi,download vũ điệu mưa rơi,xem online vũ điệu mưa rơi hd,xem vũ điệu mưa rơi nhanh,tai phim vũ điệu mưa rơi,dancing in the rain,xem phim dancing in the rain,download dancing in the rain,xem online dancing in the rain hd,xem dancing in the rain nhanh,tai phim dancing in the rain,dimas anggara,bunga zainal,deva mahenra,christine hakim,gilang olivier,greesella adhalia