Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)
Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain
Diễn viên: Dwayne Johnsonsophia Robb
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.
Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: Conspirators.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Trương Gia Huy,Giang Nhất Yến,Lí Thần Hạo,Trần Quan Thái

Cặp Đôi Trinh Thám Đồng Mưu: ConspiratorsThuyết Minh Năm: 2013

kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử địa phương cùng nhau phá án.

Unknown2016-06-26 13:52:37

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)

jack bruno là một tài xế taxi tại thành phố las vegas một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ sarah và seth nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấncuộc đua đến núi phù thủy,xem phim cuộc đua đến núi phù thủy,download cuộc đua đến núi phù thủy,xem online cuộc đua đến núi phù thủy hd,xem cuộc đua đến núi phù thủy nhanh,tai phim cuộc đua đến núi phù thủy,race to witch mountain,xem phim race to witch mountain,download race to witch mountain,xem online race to witch mountain hd,xem race to witch mountain nhanh,tai phim race to witch mountain,dwayne johnsonsophia robb