Cuộc Chiến Sinh Tốn - Limit Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Sinh Tốn - Limit Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Sinh Tốn - Limit
Diễn viên: Sakuraba Nanami, Tsuchiya Tao, Kudo Ayano, Yamashita Rio, Suzuki Katsuhiro, Masuda Yuka, Kubota
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.
Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your Name.Diễn Viên: Dek Mai

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your NameViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.

Cuộc Chiến Sinh Tốn Limit.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Cuộc Chiến Sinh Tốn LimitViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Unknown2015-12-17 14:05:45

Cuộc Chiến Sinh Tốn - Limit Việt Sub (2013)

có nhiều tình tiết bạo lực từ ngữ một cách bình dân nhất có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xemnhân vật chính là một cô gái tên là ‘konno mizuki’ sakuraba một nữ sinh cao trung điển hình học giỏi hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘nhóm sakura’cuộc chiến sinh tốn,xem phim cuộc chiến sinh tốn,download cuộc chiến sinh tốn,xem online cuộc chiến sinh tốn hd,xem cuộc chiến sinh tốn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tốn,limit,xem phim limit,download limit,xem online limit hd,xem limit nhanh,tai phim limit,sakuraba nanami,tsuchiya tao,kudo ayano,yamashita rio,suzuki katsuhiro,masuda yuka,kubota