Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)RSS Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)
Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2
Diễn viên: Billy Burke, Tracy Spiridakos, Giancarlo Esposito, Zak Orth, David Lyons, Jd Pardo, Elizabeth Mitchell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.
Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Cổng Thời Gian Phần 4 Continuum Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Đây là phần cuối cùng của bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai năm 2077, đã phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 tại Vancouver. Trong khi đó thì những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới...Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu từ đây!

Unknown2020-06-19 12:30:07

Cuộc Cách Mạng Phần 2 - Revolution Season 2 Việt Sub (2013)

cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện vào một ngày thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối máy bay rơi từ trên trời bệnh viện đóng cửa và thông tin liên lạc là không thể không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nàocuộc cách mạng phần 2,xem phim cuộc cách mạng phần 2,download cuộc cách mạng phần 2,xem online cuộc cách mạng phần 2 hd,xem cuộc cách mạng phần 2 nhanh,tai phim cuộc cách mạng phần 2,revolution season 2,xem phim revolution season 2,download revolution season 2,xem online revolution season 2 hd,xem revolution season 2 nhanh,tai phim revolution season 2,billy burke,tracy spiridakos,giancarlo esposito,zak orth,david lyons,jd pardo,elizabeth mitchell