Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)RSS Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)
Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/1)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Guo Deyou, một cảnh sát đường thủy của Đội trục vớt xác chết sông Weiwu ở Thiên Tân, và em trai của anh ta là Ding Mao, người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt Li Daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sông.
Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Austin Butler,Poppy Drayton,Ivana Baquero

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4.Diễn Viên: Austin Butler,Poppy Drayton,Ivana Baquero

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Unknown2023-07-19 20:02:31

Hà Thần Quỷ Thủy Quái Đàm - God Of The River Việt Sub (2023)

kể về guo deyou một cảnh sát đường thủy của đội trục vớt xác chết sông weiwu ở thiên tân và em trai của anh ta là ding mao người được thúc giục bởi nhà sư rượu và thịt li daleng để điều tra vụ án xác chết chìm ở cửa sônghà thần quỷ thủy quái đàm,xem phim hà thần quỷ thủy quái đàm,download hà thần quỷ thủy quái đàm,xem online hà thần quỷ thủy quái đàm hd,xem hà thần quỷ thủy quái đàm nhanh,tai phim hà thần quỷ thủy quái đàm,god of the river,xem phim god of the river,download god of the river,xem online god of the river hd,xem god of the river nhanh,tai phim god of the river