Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)RSS Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)
Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất một chân và trở về quê, anh đem khả năng và kiến thức khi còn là một mạo hiểm giả cho các công việc ở làng. Và rồi anh nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi trong núi khi đang hái lượm thuốc. Đó là khi anh vẫn còn độc thân.
Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire Reign

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire ReignViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Owari no Seraph : Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

Unknown2023-12-22 18:59:35

Con Gái Tôi Đã Đến Thủ Đô Và Trở Thành Mạo Hiểm Giả Hạng S - Boukensha Ni Naritai To Miyako Ni Deteitta Musume Ga S-Rank Ni Natteta Việt Sub (2023)

sau khi mất một chân và trở về quê anh đem khả năng và kiến thức khi còn là một mạo hiểm giả cho các công việc ở làng và rồi anh nhặt được một đứa bé bị bỏ rơi trong núi khi đang hái lượm thuốc đó là khi anh vẫn còn độc thâncon gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,xem phim con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,download con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,xem online con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s hd,xem con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s nhanh,tai phim con gái tôi đã đến thủ đô và trở thành mạo hiểm giả hạng s,boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,xem phim boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,download boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta,xem online boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta hd,xem boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta nhanh,tai phim boukensha ni naritai to miyako ni deteitta musume ga s,rank ni natteta