Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)RSS Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)
Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.
Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Subete Ga F Ni Naru The Perfect Insider

Subete Ga F Ni Naru The Perfect InsiderViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Is Pure Ova Aizu Pure.Diễn Viên: Tachibana Mei

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Unknown2021-03-08 23:19:33

Chuyện Tình Ngược Lối - The Masked Thuyết Minh (2017)

một cuộc điện thoại từ đài loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của wu ping fan em gái sinh đôi của cô ping an đang hôn mê do tai nạn xe hơi đột nhiên ping fan đơn giản tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới một ông chủ mob mobchuyện tình ngược lối,xem phim chuyện tình ngược lối,download chuyện tình ngược lối,xem online chuyện tình ngược lối hd,xem chuyện tình ngược lối nhanh,tai phim chuyện tình ngược lối,the masked,xem phim the masked,download the masked,xem online the masked hd,xem the masked nhanh,tai phim the masked