Chờ Đợi Tình Yêu - Sukitte Ii Na Yo Việt Sub (2013)RSS Chờ Đợi Tình Yêu - Sukitte Ii Na Yo Việt Sub (2013)
Chờ Đợi Tình Yêu - Sukitte Ii Na Yo
Diễn viên: Tachibana Mei
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?
Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Unknown2016-03-10 20:30:30

Chờ Đợi Tình Yêu - Sukitte Ii Na Yo Việt Sub (2013)

tachibana mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào một ngày kia cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé nhưng cô bé không chấp nhận rồi một ngày định mệnh đã đến chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hônchờ đợi tình yêu,xem phim chờ đợi tình yêu,download chờ đợi tình yêu,xem online chờ đợi tình yêu hd,xem chờ đợi tình yêu nhanh,tai phim chờ đợi tình yêu,sukitte ii na yo,xem phim sukitte ii na yo,download sukitte ii na yo,xem online sukitte ii na yo hd,xem sukitte ii na yo nhanh,tai phim sukitte ii na yo,tachibana mei