Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)RSS Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)
Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu, sự trưởng thành, mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 Hoàng Tranh Tử, Đàm Tống, Đàm Âu Dương Chúc Kim Tiêu, Trần Tối, Hạ Kim Triều trong nhóm học sinh mang tên "Số hiệu 1992".
Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 The Fosters Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 14/21)

Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc Happiness.Diễn Viên: Teri Polo,Sherri Saum,Jake T Austin

Hạnh Phúc: Chung Cư Có Độc HappinessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

cuộc đấu tranh của các nhân vật để có thể tồn tại trong một căn hộ biệt lập sau khi một căn bệnh truyền nhiễm bùng phát, hoành hành khắp nơi, người dân gặp phải tình trạng thiếu nước kéo dài. Bên trong căn hộ cao tầng nơi cư dân từ nhiều tầng lớp khác nhau cùng sinh sống, một cuộc chiến tâm lý để sinh tồn sẽ được khắc họa chi tiết qua bộ phim.

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Chỉ Vì Anh Because Of You.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Chỉ Vì Anh Because Of YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/49)

kể về cuộc sống của Andrea có một bước ngoặt. Trong khi vợ của Jaime chia tay anh ta. Cuộc sống của Andrea và Jaime cuối cùng cũng đi qua con đường, và công việc và gia đình của họ bắt đầu đan xen vào mối quan hệ của họ

Unknown2020-08-08 20:04:30

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)

kể về chuyện tình yêu sự trưởng thành mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 hoàng tranh tử đàm tống đàm âu dương chúc kim tiêu trần tối hạ kim triều trong nhóm học sinh mang tên số hiệu 1992chúng ta đáng yêu như thế,xem phim chúng ta đáng yêu như thế,download chúng ta đáng yêu như thế,xem online chúng ta đáng yêu như thế hd,xem chúng ta đáng yêu như thế nhanh,tai phim chúng ta đáng yêu như thế,lovely us,xem phim lovely us,download lovely us,xem online lovely us hd,xem lovely us nhanh,tai phim lovely us