Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)RSS Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)
Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1
Diễn viên: Teri Polo, Sherri Saum, Jake T Austin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khác?
Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret Mother.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

một bộ phim kinh dị bí ẩn mô tả câu chuyện về một người mẹ thay thế đáng ngờ bước vào nhà của một người phụ nữ cầm bí mật đằng sau cái chết của đứa trẻ. Kim Yoon Jin (Song Yoon-A) là cựu bác sĩ tâm thần. Để làm điều tốt nhất cho chồng và con trai, cô ấy bỏ việc.

Unknown2015-09-03 22:37:59

Những Thiên Thần Nhỏ Phần 1 - The Fosters Season 1 Việt Sub (2013)

câu chuyện thú vị về cặp vợ chồng đồng tính nhà morrison sau một tai nạn những dư âm để lại khiến họ không thể có con họ quyết định nhận con nuôi trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện một cậu bé tên eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến từ đó cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn liệu có đúng là cậu bé được gửi đến từ cô nhi viện hay đến từ một nơi nào đó khácnhững thiên thần nhỏ phần 1,xem phim những thiên thần nhỏ phần 1,download những thiên thần nhỏ phần 1,xem online những thiên thần nhỏ phần 1 hd,xem những thiên thần nhỏ phần 1 nhanh,tai phim những thiên thần nhỏ phần 1,the fosters season 1,xem phim the fosters season 1,download the fosters season 1,xem online the fosters season 1 hd,xem the fosters season 1 nhanh,tai phim the fosters season 1,teri polo,sherri saum,jake t austin