Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)RSS Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)
Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về câu chuyện của Rémy (được Patton Oswalt lồng tiếng), một chú chuột sống ở Paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở. Gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toàn.
Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Unknown2016-02-09 13:59:04

Chú Chuột Đầu Bếp - Ratatouille Việt Sub (2007)

phim nói về câu chuyện của rémy được patton oswalt lồng tiếng một chú chuột sống ở paris muốn trở thành một đầu bếpnhưng bị gia đình cậu và loài người cản trở gia đình cậu đã sử dụng biệt tài ngửi mùi để giúp họ hàng nhà chuột phân biệt thức ăn có đánh bả và thức ăn có thể ăn an toànchú chuột đầu bếp,xem phim chú chuột đầu bếp,download chú chuột đầu bếp,xem online chú chuột đầu bếp hd,xem chú chuột đầu bếp nhanh,tai phim chú chuột đầu bếp,ratatouille,xem phim ratatouille,download ratatouille,xem online ratatouille hd,xem ratatouille nhanh,tai phim ratatouille