Người Dơi: Batman - Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood Thuyết Minh (2010)RSS Người Dơi: Batman - Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood Thuyết Minh (2010)
Người Dơi: Batman - Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.
Bản Tình Ca Vivo

Bản Tình Ca VivoThuyết Minh Năm: 2021

Một chú gấu trúc potôt yêu âm nhạc bắt đầu hành trình hiếm có trong đời để hoàn thành định mệnh của mình và trao bản tình ca cho một người bạn cũ.

Tom Và Jerry Tricks And Treats

Tom Và Jerry Tricks And TreatsViệt Sub Năm: 2012

Tom and Jerry are in for spooks galore in this monster collection. With 20 eerie episodes plus two bonus episodes, your goody-bag will be overflowing with fun.Its a scary and terrific good time for the whole family.

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant Adventure.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Grey Delisle,Garrison Keillor

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant AdventureViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần, tựa gốc tiếng anh Tom And Jerrys Giant Adventure, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật - Jacob Bertrand, Grey DeLisle, Garrison Keillor, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros vào năm 2013.

Unknown2019-09-23 14:26:57

Người Dơi: Batman - Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood Thuyết Minh (2010)

batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là red hood bí ẩn có thành phố gotham bởi cơn bão lửa một phần vigilante một trùm một phần hình sự red hood bắt đầu làm sạch gotham với hiệu quả của batman nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức killing là một lựa chọn và khi joker nằm trong sự cân bằng giữa 2 những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lạingười dơi,batman thuyết minh,xem phim người dơi,batman thuyết minh,download người dơi,batman thuyết minh,xem online người dơi,batman thuyết minh hd,xem người dơi,batman thuyết minh nhanh,tai phim người dơi,batman thuyết minh,đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh,xem phim đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh,download đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh,xem online đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh hd,xem đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh nhanh,tai phim đối đầu với mặt nạ đỏ,under the red hood thuyết minh