Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)RSS Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)
Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (21,51R/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.
Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2

Vương Quốc Phép Thuật Magi: The Kingdom Of Magic 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Unknown2015-09-22 14:04:15

Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)

nhân vật chính của truyện và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi arcadia một cậu bé vô tư trẻ những người đã rất lịch sự và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rốichousoku henkei gyrozetter,xem phim chousoku henkei gyrozetter,download chousoku henkei gyrozetter,xem online chousoku henkei gyrozetter hd,xem chousoku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chousoku henkei gyrozetter,chou soku henkei gyrozetter,xem phim chou soku henkei gyrozetter,download chou soku henkei gyrozetter,xem online chou soku henkei gyrozetter hd,xem chou soku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chou soku henkei gyrozetter