Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Xem Phim Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của truyện và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi arcadia một cậu bé vô tư trẻ những người đã rất lịch sự và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rốichousoku henkei gyrozetter,xem phim chousoku henkei gyrozetter,download chousoku henkei gyrozetter,xem online chousoku henkei gyrozetter hd,xem chousoku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chousoku henkei gyrozetter,chou soku henkei gyrozetter,xem phim chou soku henkei gyrozetter,download chou soku henkei gyrozetter,xem online chou soku henkei gyrozetter hd,xem chou soku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chou soku henkei gyrozetter