Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)RSS Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)
Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em
Diễn viên: Dingdong Dantes, Marian Rivera
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/39)
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.
Bí Mật Của Tương Lai Reset Life

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Nichkhun,Tưởng Kính Phu,Từ Lộ

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into Love.Diễn Viên: Nichkhun,Tưởng Kính Phu,Từ Lộ

Lê Hấp Đường Phèn Skate Into LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

Lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính. Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Nichkhun,Tưởng Kính Phu,Từ Lộ

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Unknown2017-05-08 11:58:47

Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongmột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “chuyện tình nàng tiên cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly dingdong dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết marian rivera lại xuất hiện trong bộ phim”chân trời có em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốcchân trời có em,xem phim chân trời có em,download chân trời có em,xem online chân trời có em hd,xem chân trời có em nhanh,tai phim chân trời có em,chan troi co em,xem phim chan troi co em,download chan troi co em,xem online chan troi co em hd,xem chan troi co em nhanh,tai phim chan troi co em,dingdong dantes,marian rivera