Chầm Chậm Yêu - Step By Step Việt Sub (2023)RSS Chầm Chậm Yêu - Step By Step Việt Sub (2023)
Chầm Chậm Yêu - Step By Step
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.
Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Prince Turns To Frog

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Một Ngày Nắng Mới One Sunny Day.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Một Ngày Nắng Mới One Sunny DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo Jeju. So Ji Sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả. Anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn. Đây là 1 dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng 12 phút

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Unknown2023-07-11 12:10:37

Chầm Chậm Yêu - Step By Step Việt Sub (2023)

nói về pat du học sinh ở la trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình nhưng ở vị trí này anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn pat nó đến một thời điểm mà pat quyết định nộp đơn từ chức châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việcchầm chậm yêu,xem phim chầm chậm yêu,download chầm chậm yêu,xem online chầm chậm yêu hd,xem chầm chậm yêu nhanh,tai phim chầm chậm yêu,step by step,xem phim step by step,download step by step,xem online step by step hd,xem step by step nhanh,tai phim step by step