Captain Tsubasa: Road To Dream - Road To World Cup 2002 Việt Sub (2002)RSS Captain Tsubasa: Road To Dream - Road To World Cup 2002 Việt Sub (2002)
Captain Tsubasa: Road To Dream - Road To World Cup 2002
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về việc sau khi Tsubasa di chuyển từ São Paulo (Brancos trong anime) để Barcelona (Catalunya trong anime), Kojiro Hyuga được mua bởi Juventus (FC Piemonte trong anime). Tsubasa chơi rất tốt trong đào tạo, hiển thị tất cả các kỹ năng của mình, nhưng huấn luyện viên người Hà Lan Van Saal (Edward trong anime, lấy cảm hứng từ Louis van Gaal
Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Unknown2015-07-17 14:26:39

Captain Tsubasa: Road To Dream - Road To World Cup 2002 Việt Sub (2002)

kể về việc sau khi tsubasa di chuyển từ são paulo brancos trong anime để barcelona catalunya trong anime kojiro hyuga được mua bởi juventus fc piemonte trong anime tsubasa chơi rất tốt trong đào tạo hiển thị tất cả các kỹ năng của mình nhưng huấn luyện viên người hà lan van saal edward trong anime lấy cảm hứng từ louis van gaalcaptain tsubasa,road to dream,xem phim captain tsubasa,road to dream,download captain tsubasa,road to dream,xem online captain tsubasa,road to dream hd,xem captain tsubasa,road to dream nhanh,tai phim captain tsubasa,road to dream,road to world cup 2002,xem phim road to world cup 2002,download road to world cup 2002,xem online road to world cup 2002 hd,xem road to world cup 2002 nhanh,tai phim road to world cup 2002