Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)RSS Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)
Dive!! - Mizuki Diving Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.
Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Unknown2017-11-14 05:59:09

Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)

câu lạc bộ lặn mizuki mdc đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao olympic vào năm tới như một phần của đội olympicdive,xem phim dive,download dive,xem online dive hd,xem dive nhanh,tai phim dive,mizuki diving club,xem phim mizuki diving club,download mizuki diving club,xem online mizuki diving club hd,xem mizuki diving club nhanh,tai phim mizuki diving club