Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)RSS Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)
Cảnh Sát Chìm - The Hitman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Unknown2020-08-27 13:39:19

Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)

cảnh sát seattle cliff garret chuck norris bị một tay buôn bán ma túy xấu xa độc ác ronny del delany michael parks bắn bị thương nặng garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và garret được tạo một nhân dạng mớicảnh sát chìm,xem phim cảnh sát chìm,download cảnh sát chìm,xem online cảnh sát chìm hd,xem cảnh sát chìm nhanh,tai phim cảnh sát chìm,the hitman,xem phim the hitman,download the hitman,xem online the hitman hd,xem the hitman nhanh,tai phim the hitman