Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)RSS Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)
Nữ Hoàng Poker - Mollys Game
Diễn viên: Jessica Chastain, Idris Elba, Kevin Costner, Michael Cera
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.
Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori).Diễn Viên: Chun Ho,Jin,Ku Jin,In,Seong Jo,Yun,Hee Kim,Bo,Young Lee,Jong,Hyeok Lee,Sang,Yi Lee,Min

Gác Kiếm Giang Hồ A Dirty Carnival (Biyeolhan Geori)Việt Sub Năm: 2006

Byung Doo (Jo In Sung) là tay xã hội đen cương trực, có trách nhiệm trong một tổ chức băng nhóm tội ác. Anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải chăm lo cho người mẹ đang đau ốm và hai em còn đi học. Đại ca Sang Chul (Yoon Je Moon) thường xuyên trả tiền công thiếu cho Byung Doo và phân các công việc sinh lợi nhiều hơn cho những người khác trong tổ chức. Byung Doo phải quyết định mạo hiểm để tiếp tục sống còn, đồng thời cải thiện tình hình cho bản thân, gia đình và những anh em trong băng

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2018-04-11 10:15:43

Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên biệt danh ‘nữ hoàng poker’ – molly bloom molly bloom từng là một nữ vận động viên olympic bộ môn trượt tuyết nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại hollywood nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen nganữ hoàng poker,xem phim nữ hoàng poker,download nữ hoàng poker,xem online nữ hoàng poker hd,xem nữ hoàng poker nhanh,tai phim nữ hoàng poker,mollys game,xem phim mollys game,download mollys game,xem online mollys game hd,xem mollys game nhanh,tai phim mollys game,jessica chastain,idris elba,kevin costner,michael cera