Biệt Đội Lính Cứu Hỏa: Enen No Shouboutai - Fire Force: Fire Brigade Of Flames Việt Sub (2019)RSS Biệt Đội Lính Cứu Hỏa: Enen No Shouboutai - Fire Force: Fire Brigade Of Flames Việt Sub (2019)
Biệt Đội Lính Cứu Hỏa: Enen No Shouboutai - Fire Force: Fire Brigade Of Flames
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiện tại vẫn chưa rõ sẽ lên sóng vào mùa nào, nhưng có khả năng cao là mùa sau, bởi vì PV này đã có từ mùa trước rồi. Bộ truyện này có cùng tác giả với Soul Eater đình đám một thời và cũng từng có 1 spin-off với Fairy Tail.
Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Ikkitousen Ss2 Dragon Destiny

Ikkitousen Ss2 Dragon DestinyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Sau cái chết của Toutaku Chuuei (Đổng Trác) và sự mất tích của Ryofu Housen (Lữ Bố) ở Season 1. tại Season 2 này Sonsaku Hakufu (Tôn Sách), cùng với Ryuubi Gentoku (Lưu Bị) sẽ chiến đấu với ma vương Sousou Moutoku (Tào Tháo), ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõ

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Unknown2020-12-15 15:55:25

Biệt Đội Lính Cứu Hỏa: Enen No Shouboutai - Fire Force: Fire Brigade Of Flames Việt Sub (2019)

hiện tại vẫn chưa rõ sẽ lên sóng vào mùa nào nhưng có khả năng cao là mùa sau bởi vì pv này đã có từ mùa trước rồi bộ truyện này có cùng tác giả với soul eater đình đám một thời và cũng từng có 1 spin off với fairy tailbiệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,xem phim biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,download biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,xem online biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai hd,xem biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai nhanh,tai phim biệt đội lính cứu hỏa,enen no shouboutai,fire force,fire brigade of flames,xem phim fire force,fire brigade of flames,download fire force,fire brigade of flames,xem online fire force,fire brigade of flames hd,xem fire force,fire brigade of flames nhanh,tai phim fire force,fire brigade of flames