Historys Strongest Disciple Kenichi - Shijou Saikyou No Deshi Kenichi Việt Sub (2012)RSS Historys Strongest Disciple Kenichi - Shijou Saikyou No Deshi Kenichi Việt Sub (2012)
Historys Strongest Disciple Kenichi - Shijou Saikyou No Deshi Kenichi
Diễn viên: Shirahama Kenichi, Furinji Miu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 
Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Unknown2014-10-12 11:09:11

Historys Strongest Disciple Kenichi - Shijou Saikyou No Deshi Kenichi Việt Sub (2012)

shirahama kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh funuken vì luôn bị bắt nạt một ngày đẹp trời đi học về cậu gặp furinji miu cô nàng này đã tạo động lực cho kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi furinji sống ở đây kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác và những ngày tháng yên bình của kenichi đã liệu kenichi có thể trở nên mạnh hơn historys strongest disciple kenichi,xem phim historys strongest disciple kenichi,download historys strongest disciple kenichi,xem online historys strongest disciple kenichi hd,xem historys strongest disciple kenichi nhanh,tai phim historys strongest disciple kenichi,shijou saikyou no deshi kenichi,xem phim shijou saikyou no deshi kenichi,download shijou saikyou no deshi kenichi,xem online shijou saikyou no deshi kenichi hd,xem shijou saikyou no deshi kenichi nhanh,tai phim shijou saikyou no deshi kenichi,shirahama kenichi,furinji miu