Bao Thanh Thiên: Thư Viện Quỷ Sự - Judge Bao:academy Intrigue Việt Sub (2023)RSS Bao Thanh Thiên: Thư Viện Quỷ Sự - Judge Bao:academy Intrigue Việt Sub (2023)
Bao Thanh Thiên: Thư Viện Quỷ Sự - Judge Bao:academy Intrigue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ thi Đình sắp đến, nhưng lại lan truyền tin đồn rằng các thư sinh tại Thư viện Ứng Thiên đang bị "Yên La tác mệnh". Sau khi nhận được một bức thư kỳ lạ từ người thầy yêu dấu, Bao Chẩn đã quyết định rời đi để khám phá sự thật tại thư viện.
Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal

Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time ReversalThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi trận chiến ở Thiên Không Thành kết thúc, Vũ hoàng Phong Nhẫn phát động cuộc chiến tranh với Nhân tộc. Binh lính tiến đến thành Lương Châu, thấy rằng Nhân tộc bất lực không lật ngược được tình thế, nữ bá tước Phương Kỳ Vũ cố gắng sử dụng cỗ máy thời gian “Lưu Niên Chuyển” quay về quá khứ để giết chết Phong Nhẫn thời trẻ để nhằm xoay chuyển tình thế hiện tại.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương Poison Valley Bride.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Lưu Gia Linh,Kenny Lin,Sichun Ma

Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương Poison Valley BrideThuyết Minh Năm: 2020

Độc phi thiên tài xông vào Dược Quỷ Cốc, giải trừ được cổ độc nghìn năm và so tài với tân nương không bao giờ già! Tần vương Long Phi Dạ và vương phi Hàn Vân Tịch tinh thông cách dùng độc cùng nhau phá giải muôn trùng khó khăn để xông được vào Quỷ Cốc. Ở đây họ đã phát hiện được truyền thuyết về “tân nương cổ độc”. Tân nương cổ độc lợi dụng cổ độc để hút máu ngư

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Lưu Gia Linh,Kenny Lin,Sichun Ma

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Unknown2023-08-26 13:03:24

Bao Thanh Thiên: Thư Viện Quỷ Sự - Judge Bao:academy Intrigue Việt Sub (2023)

kỳ thi đình sắp đến nhưng lại lan truyền tin đồn rằng các thư sinh tại thư viện ứng thiên đang bị yên la tác mệnh sau khi nhận được một bức thư kỳ lạ từ người thầy yêu dấu bao chẩn đã quyết định rời đi để khám phá sự thật tại thư việnbao thanh thiên,thư viện quỷ sự,xem phim bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,download bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,xem online bao thanh thiên,thư viện quỷ sự hd,xem bao thanh thiên,thư viện quỷ sự nhanh,tai phim bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,judge bao,academy intrigue,xem phim judge bao,academy intrigue,download judge bao,academy intrigue,xem online judge bao,academy intrigue hd,xem judge bao,academy intrigue nhanh,tai phim judge bao,academy intrigue