Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương - Poison Valley Bride Thuyết Minh (2020)RSS Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương - Poison Valley Bride Thuyết Minh (2020)
Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương - Poison Valley Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Độc phi thiên tài xông vào Dược Quỷ Cốc, giải trừ được cổ độc nghìn năm và so tài với tân nương không bao giờ già! Tần vương Long Phi Dạ và vương phi Hàn Vân Tịch tinh thông cách dùng độc cùng nhau phá giải muôn trùng khó khăn để xông được vào Quỷ Cốc. Ở đây họ đã phát hiện được truyền thuyết về “tân nương cổ độc”. Tân nương cổ độc lợi dụng cổ độc để hút máu ngư
Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon Cat

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon CatThuyết Minh Năm: 2018

kẻ về mùa hè ở Thành Trường An, phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều, Xuân Cầm bị ám bởi một con yêu miêu. Xuân Cầm bị kiểm soát hoàn toàn bởi con yêu quái và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Unknown2021-07-26 17:25:37

Vân Tịch Truyện: Độc Cốc Tân Nương - Poison Valley Bride Thuyết Minh (2020)

độc phi thiên tài xông vào dược quỷ cốc giải trừ được cổ độc nghìn năm và so tài với tân nương không bao giờ già tần vương long phi dạ và vương phi hàn vân tịch tinh thông cách dùng độc cùng nhau phá giải muôn trùng khó khăn để xông được vào quỷ cốc ở đây họ đã phát hiện được truyền thuyết về “tân nương cổ độc” tân nương cổ độc lợi dụng cổ độc để hút máu ngưvân tịch truyện,độc cốc tân nương,xem phim vân tịch truyện,độc cốc tân nương,download vân tịch truyện,độc cốc tân nương,xem online vân tịch truyện,độc cốc tân nương hd,xem vân tịch truyện,độc cốc tân nương nhanh,tai phim vân tịch truyện,độc cốc tân nương,poison valley bride,xem phim poison valley bride,download poison valley bride,xem online poison valley bride hd,xem poison valley bride nhanh,tai phim poison valley bride