Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)RSS Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)
Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.
Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid Corps

Hanaukyou Maid Tai La Verite Hanaukyo Maid CorpsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Sau khi mẹ qua đời, Hanaukyo Taro được mời đến nhà ông mình. Ở đó, cậu ta đã gặp 1 người hầu gái tên là Mariel, và được biết ông cậu đã để lại toàn bộ gia tài cho cậu và an dưỡng ở 1 hòn đảo xa xôi nào đó. Chỉ sau đó, cậu nhận ra rằng ngoài Mariel ra còn....hàng trăm người hầu gái khác sẵn sàng phục vụ cậu 24h/ngày, 7ngày/tuần và...

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

3-Gatsu No Lion: Sangatsu No Lion March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Unknown2023-06-23 21:23:38

Anh Hùng Nhà Tôi - My Home Hero Việt Sub (2023)

tetsuo tosu một nhân viên văn phòng tầm thường yêu thương cô con gái độc nhất là linghua một ngày nọ anh đã gặp linghua người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánhanh hùng nhà tôi,xem phim anh hùng nhà tôi,download anh hùng nhà tôi,xem online anh hùng nhà tôi hd,xem anh hùng nhà tôi nhanh,tai phim anh hùng nhà tôi,my home hero,xem phim my home hero,download my home hero,xem online my home hero hd,xem my home hero nhanh,tai phim my home hero