Hakumei No Tsubasa - Pokémon: Twilight Wings Việt Sub (2020)RSS Hakumei No Tsubasa - Pokémon: Twilight Wings Việt Sub (2020)
Hakumei No Tsubasa - Pokémon: Twilight Wings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Sounan Desu Ka? Are You Lost?

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Unknown2020-11-10 14:00:34

Hakumei No Tsubasa - Pokémon: Twilight Wings Việt Sub (2020)

galar là một khu vực nơi các trận chiến pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa trải qua 7 tập pokémon pokémon twilight wings sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân galar thực tế mà họ phải đối mặt những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyếthakumei no tsubasa,xem phim hakumei no tsubasa,download hakumei no tsubasa,xem online hakumei no tsubasa hd,xem hakumei no tsubasa nhanh,tai phim hakumei no tsubasa,pokémon,twilight wings,xem phim pokémon,twilight wings,download pokémon,twilight wings,xem online pokémon,twilight wings hd,xem pokémon,twilight wings nhanh,tai phim pokémon,twilight wings