Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)RSS Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)
Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei
Diễn viên: Prima Bhuncharoen, Sorawit Suboon, Taew Natapohn, Ter Chantavit
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.
Định Chế Hạnh Phúc Customize Happiness.Diễn Viên: Dea Anisa,Irwansyah,Marini Burhan

Định Chế Hạnh Phúc Customize HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/??)

câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Triển Vọng và Điền Hiểu Ni. Điền Hiểu Ni là nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, cô luôn áp tiêu chuẩn và yêu cầu cực cao của mình trong thời trang vào chuyện tình cảm. Triển Vọng là tay đua xe nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc với các ngôi sao trong giới giải trí. Điền Hiểu Ni cho rằng Triển Vọng là "người đàn ông hoàn hảo" mà cô đang tìm kiếm nên đã chủ động theo đuổi anh.

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife Away.Diễn Viên: Dea Anisa,Irwansyah,Marini Burhan

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm Take My Wife AwayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.

Cạm Bẫy Tuzak.Diễn Viên: Dea Anisa,Irwansyah,Marini Burhan

Cạm Bẫy TuzakViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Unknown2020-10-21 18:19:11

Yêu Quá Trời - Rak Jang Oei Việt Sub (2019)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ oey taew natapohn và trưởng làng damrong ter chantavit trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật damrong tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêuyêu quá trời,xem phim yêu quá trời,download yêu quá trời,xem online yêu quá trời hd,xem yêu quá trời nhanh,tai phim yêu quá trời,rak jang oei,xem phim rak jang oei,download rak jang oei,xem online rak jang oei hd,xem rak jang oei nhanh,tai phim rak jang oei,prima bhuncharoen,sorawit suboon,taew natapohn,ter chantavit