Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm - Take My Wife Away Việt Sub (2023)RSS Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm - Take My Wife Away Việt Sub (2023)
Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm - Take My Wife Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qin Zhen, một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước Đại Ngụy, và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản. Cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩ.
Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng Boon.Diễn Viên: Bella Vanita,Nawat Kulrattanarak,Louis Scott,Janie Tienphosuwan

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng BoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

kể về Pimala và Jai Rerng là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Cô nợ Jai Rerng một món nợ ân tình, cô tự thề với lòng mình đời này kiếp này cô sẽ yêu thương Rerng như chị em cùng cha cùng mẹ. Rerng, cô như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ.

Unknown2023-05-23 13:33:38

Mau Đưa Phu Nhân Ta Đi Giùm - Take My Wife Away Việt Sub (2023)

qin zhen một nữ giám đốc tài chính hiện đại mơ ước được trở lại nước đại ngụy và trở thành vợ của người lãnh đạo công ty vệ sĩ sắp phá sản cùng nhau đấu tranh với ông chồng ăn chơi và sử dụng phương pháp quản lý hiện đại để vực dậy cơ quan vệ sĩmau đưa phu nhân ta đi giùm,xem phim mau đưa phu nhân ta đi giùm,download mau đưa phu nhân ta đi giùm,xem online mau đưa phu nhân ta đi giùm hd,xem mau đưa phu nhân ta đi giùm nhanh,tai phim mau đưa phu nhân ta đi giùm,take my wife away,xem phim take my wife away,download take my wife away,xem online take my wife away hd,xem take my wife away nhanh,tai phim take my wife away