Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)RSS Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)
Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
Diễn viên: Nutthasit Kotimanuswanich, Pimchanok Leuwisetpaiboon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?
Thế Thân The Other Child

Thế Thân The Other ChildViệt Sub Năm: 2023

kể về một cặp vợ chồng quyết định nhận nuôi một đứa trẻ để vượt qua nỗi mất mát của đứa con thứ ba mà họ đã mất trong một tai nạn. Họ nhận nuôi một cậu bé bị mù, hy vọng việc nuôi dưỡng cậu bé sẽ bù đắp cho tình yêu không đủ mà họ đã dành cho đứa con đã mất

Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Al Pacino,Greta Gerwig,Nina Arianda

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Unknown2020-06-28 08:11:40

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone Thuyết Minh (2019)

mối tình đơn phương của palm – một tiếp viên hàng không ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã thầm yêu gink nhưng sau đó quyết định giữ tình bạn thân thiết nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia gink quyết định có bạn traiyêu nhầm bạn thân,xem phim yêu nhầm bạn thân,download yêu nhầm bạn thân,xem online yêu nhầm bạn thân hd,xem yêu nhầm bạn thân nhanh,tai phim yêu nhầm bạn thân,friend zone,xem phim friend zone,download friend zone,xem online friend zone hd,xem friend zone nhanh,tai phim friend zone,nutthasit kotimanuswanich,pimchanok leuwisetpaiboon