Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)RSS Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)
Một Thời Chóng Qua - The Humbling
Diễn viên: Al Pacino, Greta Gerwig, Nina Arianda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim bi hài với sự tham gia diễn xuất của tài tử Al Pacino. Ông vào vai một diễn viên lớn tuổi cặp kè với cô gái đồng tính đáng tuổi con ông.
Giải César César

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Sáng Thế Ký The Bible: In The Beginning....Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Sáng Thế Ký The Bible: In The Beginning...Việt Sub Năm: 1966

một trong những hình ảnh phác thảo đầu tiên của của Kinh thánh trên màn ảnh. Chỉ gói gọn trong những phần đầu tiên của Sách thế ký, The Bible 1966 cho thấy sự vĩ đại đến từng chi tiết về sự sáng tạo của Đức Chúa Trời và tình yêu thương vĩ đại của Ngài.

Unknown2019-09-01 06:43:02

Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)

bộ phim bi hài với sự tham gia diễn xuất của tài tử al pacino ông vào vai một diễn viên lớn tuổi cặp kè với cô gái đồng tính đáng tuổi con ôngmột thời chóng qua,xem phim một thời chóng qua,download một thời chóng qua,xem online một thời chóng qua hd,xem một thời chóng qua nhanh,tai phim một thời chóng qua,the humbling,xem phim the humbling,download the humbling,xem online the humbling hd,xem the humbling nhanh,tai phim the humbling,al pacino,greta gerwig,nina arianda