Xin Chào, Cậu Em Khác Người! - Keys To The Heart Thuyết Minh (2023)RSS Xin Chào, Cậu Em Khác Người! - Keys To The Heart Thuyết Minh (2023)
Xin Chào, Cậu Em Khác Người! - Keys To The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gặp rắc rối và cô đơn, võ sĩ nọ chuyển đến sống cùng người mẹ xa cách từ lâu và em trai tự kỷ là nghệ sĩ piano. Vậy là anh phải hòa nhập với gia đình anh chưa biết trong nhiều năm.
Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And Larry.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Jessica Biel,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark

Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And LarryViệt Sub Năm: 2007

Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Unknown2023-10-11 15:39:33

Xin Chào, Cậu Em Khác Người! - Keys To The Heart Thuyết Minh (2023)

gặp rắc rối và cô đơn võ sĩ nọ chuyển đến sống cùng người mẹ xa cách từ lâu và em trai tự kỷ là nghệ sĩ piano vậy là anh phải hòa nhập với gia đình anh chưa biết trong nhiều nămxin chào,cậu em khác người,xem phim xin chào,cậu em khác người,download xin chào,cậu em khác người,xem online xin chào,cậu em khác người hd,xem xin chào,cậu em khác người nhanh,tai phim xin chào,cậu em khác người,keys to the heart,xem phim keys to the heart,download keys to the heart,xem online keys to the heart hd,xem keys to the heart nhanh,tai phim keys to the heart