Xạ Thủ Bắn Tỉa: Phản Kích - Sniper: Vengeance Thuyết Minh (2023)RSS Xạ Thủ Bắn Tỉa: Phản Kích - Sniper: Vengeance Thuyết Minh (2023)
Xạ Thủ Bắn Tỉa: Phản Kích - Sniper: Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một nhiệm vụ hộ tống, Đội U Linh phục kích Tiểu đoàn Phong Bảo, nhưng đội trưởng Cao Chiêm thoát chết dưới sự bảo vệ của đồng đội
Vi Rút I Virus I

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Charlie Weber,Scott Adkins,Tom Ainsley

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Unknown2023-11-27 16:47:01

Xạ Thủ Bắn Tỉa: Phản Kích - Sniper: Vengeance Thuyết Minh (2023)

trong một nhiệm vụ hộ tống đội u linh phục kích tiểu đoàn phong bảo nhưng đội trưởng cao chiêm thoát chết dưới sự bảo vệ của đồng độixạ thủ bắn tỉa,phản kích,xem phim xạ thủ bắn tỉa,phản kích,download xạ thủ bắn tỉa,phản kích,xem online xạ thủ bắn tỉa,phản kích hd,xem xạ thủ bắn tỉa,phản kích nhanh,tai phim xạ thủ bắn tỉa,phản kích,sniper,vengeance,xem phim sniper,vengeance,download sniper,vengeance,xem online sniper,vengeance hd,xem sniper,vengeance nhanh,tai phim sniper,vengeance