Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)RSS Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)
Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông Willy Wonka nổi tiếng. Tại nhà máy, cùng 4 đứa trẻ khác, Charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởng.
Sủng Ái Adoring

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Unknown2021-07-21 15:08:13

Willy Wonka Và Nhà Máy Socola - Willy Wonka & The Chocolate Factory Việt Sub (1971)

một cậu bé nhà nghèo may mắn nhận được tấm vé vàng đến tham quan nhà máy sôcôla của ông willy wonka nổi tiếng tại nhà máy cùng 4 đứa trẻ khác charlie đã có cuộc phiêu lưu kỳ lạ và không tưởngwilly wonka và nhà máy socola,xem phim willy wonka và nhà máy socola,download willy wonka và nhà máy socola,xem online willy wonka và nhà máy socola hd,xem willy wonka và nhà máy socola nhanh,tai phim willy wonka và nhà máy socola,willy wonka,the chocolate factory,xem phim willy wonka,the chocolate factory,download willy wonka,the chocolate factory,xem online willy wonka,the chocolate factory hd,xem willy wonka,the chocolate factory nhanh,tai phim willy wonka,the chocolate factory