Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)RSS Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)
Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.
Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Unknown2023-03-11 20:01:09

Luyến Ca Đông Bắc - The Northeastern Bro Việt Sub (2021)

cuối thời thập niên 90 thanh niên vu thiết vừa gặp kim giai lệ con gái của con nợ thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác vu thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện tình yêu và sự cố chấp của mìnhluyến ca đông bắc,xem phim luyến ca đông bắc,download luyến ca đông bắc,xem online luyến ca đông bắc hd,xem luyến ca đông bắc nhanh,tai phim luyến ca đông bắc,the northeastern bro,xem phim the northeastern bro,download the northeastern bro,xem online the northeastern bro hd,xem the northeastern bro nhanh,tai phim the northeastern bro