Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)RSS Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)
Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing
Diễn viên: Gabriel Byrne, Albert Finney, John Turturro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.
Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Vệ Sĩ Bí Mật The Bodyguard.Diễn Viên: Kevin Costner,Whitney Houston

Vệ Sĩ Bí Mật The BodyguardViệt Sub Năm: 1992

Anh chàng vệ sĩ bí mật Frank Farmer (Kevin Costner) được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng Rachel Marron (Whitney Houston). Rachel được nhiều người hâm mộ, vì thế cô có nhiều người ganh ghét, thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Ngay trong nội bộ gia đình Rachel cũng nhiều phiền toái. Những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh (Gary Kemp), trợ lý (Bill Cobbs) và người chị gái

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Kevin Costner,Whitney Houston

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Unknown2015-11-08 01:22:56

Vượt Mặt Thù Địch - Millers Crossing Việt Sub (1990)

millers crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại thông qua mối quan hệ giữa tom reagan và ông trùm tội phạm leo obannon millers crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ ailen và ý trong một thị trấn nhỏvượt mặt thù địch,xem phim vượt mặt thù địch,download vượt mặt thù địch,xem online vượt mặt thù địch hd,xem vượt mặt thù địch nhanh,tai phim vượt mặt thù địch,millers crossing,xem phim millers crossing,download millers crossing,xem online millers crossing hd,xem millers crossing nhanh,tai phim millers crossing,gabriel byrne,albert finney,john turturro