Biệt Đội Tác Chiến Ngầm - Vigalante Dairy Thuyết Minh (2016)RSS Biệt Đội Tác Chiến Ngầm - Vigalante Dairy Thuyết Minh (2016)
Biệt Đội Tác Chiến Ngầm - Vigalante Dairy
Diễn viên: Jason Mewes, Paul Sloan, Quinton Rampage Jackson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.
Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới Pirates Of The Caribbean: At Worlds End.Diễn Viên: Johnny Depp,Orlando Bloom,Keira Knightley

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới Pirates Of The Caribbean: At Worlds EndViệt Sub Năm: 2007

Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương. Trước tham vọng điên cuồng đó, để giải thoát Jack Sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới, Elizabeth Swann hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa, chủ

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Johnny Depp,Orlando Bloom,Keira Knightley

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Johnny Depp,Orlando Bloom,Keira Knightley

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Unknown2019-08-12 13:36:14

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm - Vigalante Dairy Thuyết Minh (2016)

tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90 bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ black ops đấu tranh chống lại tội phạm lãnh đạo bởi một the vigilante – nhân vật phản anh hùng biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ los angeles đến iraq armenia nga và anh quốc phim được đạo diễn bởi mike hanoverbiệt đội tác chiến ngầm,xem phim biệt đội tác chiến ngầm,download biệt đội tác chiến ngầm,xem online biệt đội tác chiến ngầm hd,xem biệt đội tác chiến ngầm nhanh,tai phim biệt đội tác chiến ngầm,vigalante dairy,xem phim vigalante dairy,download vigalante dairy,xem online vigalante dairy hd,xem vigalante dairy nhanh,tai phim vigalante dairy,jason mewes,paul sloan,quinton rampage jackson