Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)RSS Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)
Vua Mặt Nạ - The King Of Masks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wang Bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh Vua Mặt nạ nhờ thành thạo Nghệ thuật Thay đổi Tứ Xuyên trong một câu chuyện có thật. Vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trước.
Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron Mask

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron MaskThuyết Minh Năm: 2019

Nhận lệnh Peter Đại Đế, nhà du hành người Anh Jonathan Green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng Viễn Đông Nga. Trên chuyến hành trình dài của mình, những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước Trung Hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mục

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Jackie Chan,Anita Yuen,Michael Wong

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Unknown2021-02-18 18:58:55

Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996)

wang bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh vua mặt nạ nhờ thành thạo nghệ thuật thay đổi tứ xuyên trong một câu chuyện có thật vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trướcvua mặt nạ,xem phim vua mặt nạ,download vua mặt nạ,xem online vua mặt nạ hd,xem vua mặt nạ nhanh,tai phim vua mặt nạ,the king of masks,xem phim the king of masks,download the king of masks,xem online the king of masks hd,xem the king of masks nhanh,tai phim the king of masks