Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)RSS Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)
Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns
Diễn viên: Chingmy Yau, Francis Ng, Donnie Yen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?
Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Người Kiến Và Chiến Binh Ong Ant-Man And The Wasp.Diễn Viên: Walton Goggins,Evangeline Lilly,Michelle Pfeiffer

Người Kiến Và Chiến Binh Ong Ant-Man And The WaspThuyết Minh Năm: 2018

Hậu “Captain America: Civil War”, Scott Lang phải đấu tranh để cân bằng cuộc sống gia đình với trách nhiệm là Ant-Man. Anh gặp Hope van Dyne và Tiến sĩ Hank Pym với một nhiệm vụ mới cấp bách: học cách chiến đấu cùng với The Wasp để khám phá bí mật quá khứ của hai người

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko Ripoto.Diễn Viên: Sôta Fukushi,Mitsuki Takahata,Nana

Cuộc Hành Trình Của Mèo Nana Tabineko RipotoViệt Sub Năm: 2018

Chàng trai trẻ với trái tim nhân hậu Satoru, cậu đã cứu chú mèo hoang Nana sau 1 lần tai nạn và nhận nuôi nó và trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một ngày nọ, Satoru đã nói rằng không thể nuôi Nana được nữa, họ đã bắt đầu cuộc hành trình đi đến rất nhiều nơi để tìm một người chủ mới cho Nana.

Unknown2020-05-18 12:05:28

Ma Quỷ Phục Sinh - Satan Returns Thuyết Minh (1996)

trong phim ma quỷ phục sinh satan returns sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát hong kong không thể ngồi yên họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế có bàn tay của quỷ sa tăng trong chuyện này khôngma quỷ phục sinh,xem phim ma quỷ phục sinh,download ma quỷ phục sinh,xem online ma quỷ phục sinh hd,xem ma quỷ phục sinh nhanh,tai phim ma quỷ phục sinh,satan returns,xem phim satan returns,download satan returns,xem online satan returns hd,xem satan returns nhanh,tai phim satan returns,chingmy yau,francis ng,donnie yen