Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)RSS Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)
Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một chủ sòng bạc Las Vegas tham lam đe dọa sa thải và lấy tiền trợ cấp của nhân viên cấp thấp, người lao công, người bán hoa và thợ sửa chữa, họ buộc phải dựa vào chính mình để đánh cược.
Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against Us.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Giũ Bỏ Quá Khứ Trespass Against UsViệt Sub Năm: 2017

Một dân xã hội đen cố gắng từ bỏ quá khứ tội phạm của mình để có một cuộc sống bình thường với gia đình, nhưng liệu anh có thể làm được không khi mà xung quanh anh vẫn còn đầy những mưu mô hiểm họa của tội phạm

Đột Kích Bất Ngờ The Marksman.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Michael Fassbender,Lyndsey Marshal

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Unknown2020-09-28 12:29:22

Vụ Cướp Lasvegas - Stealing Las Vegas Thuyết Minh (2012)

khi một chủ sòng bạc las vegas tham lam đe dọa sa thải và lấy tiền trợ cấp của nhân viên cấp thấp người lao công người bán hoa và thợ sửa chữa họ buộc phải dựa vào chính mình để đánh cượcvụ cướp lasvegas,xem phim vụ cướp lasvegas,download vụ cướp lasvegas,xem online vụ cướp lasvegas hd,xem vụ cướp lasvegas nhanh,tai phim vụ cướp lasvegas,stealing las vegas,xem phim stealing las vegas,download stealing las vegas,xem online stealing las vegas hd,xem stealing las vegas nhanh,tai phim stealing las vegas