Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)RSS Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)
Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.
Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Sát Thủ Số 1 Ichi The Killer.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Sát Thủ Số 1 Ichi The KillerViệt Sub Năm: 2001

Khi chấp hành viên yakuza sadomasochistic Kakihara tìm kiếm cho ông chủ mất tích của mình ông đi qua Ichi, một kẻ giết người bị kìm nén và tâm thần, những người có thể có thể gây ra mức độ đau đớn mà Kakihara chỉ mơ ước.

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Unknown2020-09-14 20:08:25

Vụ Án Gái Mại Dâm - Blood 13 Việt Sub (2018)

nữ thám tử xinh đẹp xingmin khi điều tra một vụ án giết người phát hiện nạn nhân chết trần truồng treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm thám tử già lào châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 nămvụ án gái mại dâm,xem phim vụ án gái mại dâm,download vụ án gái mại dâm,xem online vụ án gái mại dâm hd,xem vụ án gái mại dâm nhanh,tai phim vụ án gái mại dâm,blood 13,xem phim blood 13,download blood 13,xem online blood 13 hd,xem blood 13 nhanh,tai phim blood 13