Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)RSS Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)
Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide
Diễn viên: India Eisley, Neve Mcintosh, Olivia Hussey
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.
Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The Blue.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Hiện Trường Phạm Tội A Witness Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Đàm Diệu Văn,Khương Hạo Văn

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Unknown2019-06-09 14:31:55

Những Cái Chết Không Báo Trước - Social Suicide Thuyết Minh (2015)

những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đạinhững cái chết không báo trước,xem phim những cái chết không báo trước,download những cái chết không báo trước,xem online những cái chết không báo trước hd,xem những cái chết không báo trước nhanh,tai phim những cái chết không báo trước,social suicide,xem phim social suicide,download social suicide,xem online social suicide hd,xem social suicide nhanh,tai phim social suicide,india eisley,neve mcintosh,olivia hussey