Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Xem Phim Vô Gian - Infernal Affairs Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1944 trong cuộc kháng chiến giữa quốc dân đảng và đảng cộng sản đội trưởng quốc dân đảng mu liang feng vốn là một thợ săn được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội nhật bản đã phát triển lựu đạn xyanatevô gian,xem phim vô gian,download vô gian,xem online vô gian hd,xem vô gian nhanh,tai phim vô gian,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs