Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 - Dark Matter Season 1 Việt Sub (2015)RSS Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 - Dark Matter Season 1 Việt Sub (2015)
Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 - Dark Matter Season 1
Diễn viên: Marc Bendavid, Melissa Oneil, Anthony Lemke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.
Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Unknown2016-09-02 05:05:26

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 - Dark Matter Season 1 Việt Sub (2015)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian trí nhớ của họ bị xóa sạch họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranhvật chất bí ẩn phần 1,xem phim vật chất bí ẩn phần 1,download vật chất bí ẩn phần 1,xem online vật chất bí ẩn phần 1 hd,xem vật chất bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim vật chất bí ẩn phần 1,dark matter season 1,xem phim dark matter season 1,download dark matter season 1,xem online dark matter season 1 hd,xem dark matter season 1 nhanh,tai phim dark matter season 1,marc bendavid,melissa oneil,anthony lemke